BỘ MÔN QUẢN TRỊ KINH DOANH

2/21/2022 9:18:27 AM

1. Về cơ cấu tổ chức

- Trưởng bộ môn: TS. Nguyễn Thị Thanh Xuân

- Phó Trưởng bộ môn: TS. Nguyễn Thị Loan

- Phó Trưởng bộ môn: TS. Lê Thị Lan

- Phó Trưởng bộ môn: TS. Đỗ Thị Mẫn

2. Danh sách CBGV của bộ môn :

 

STT

Họ và tên

Học hàm/ học vị

Chức danh

1

Nguyễn Thị Thanh Xuân

Tiến sĩ

Trưởng bộ môn

2

Nguyễn Thị Loan

Tiến sĩ

Phó Trưởng bộ môn

3

Lê Thị Lan

Tiến sĩ

Phó Trưởng bộ môn

4

Đỗ Thị Mẫn

Tiến sĩ

Phó Trưởng bộ môn

5

Nguyễn Quang Hiếu

PGS.TS

Trưởng khoa

6

Lê Thanh Tùng

NCS

Giảng viên

7

Nguyễn Thị Thùy Linh

Thạc sỹ

Giảng viên

8

Bùi Thị Ninh

Thạc sỹ

Giảng viên

9

Lê Thị Nương

Tiến sĩ

Giảng viên

10

Lê Thị Thanh Thủy

NCS

Giảng viên

11

Nguyễn Thị Huyền

Thạc sỹ

Giảng viên

12

Phạm Đức Anh

Thạc sỹ

Giảng viên

 

 

3. Các học phần giảng dạy ở các ngành, bậc đào tạo của khoa

Học phần lớp ĐH & CĐ

Học phần lớp Cao học QTKD

-       Marketing CB

-       Quản trị Marketing

-       Hành vi NTD

-       Quản trị KD quốc tế

-       Quản trị bán hàng

-       Quản lý chất lượng

-       Quản trị sản xuất

-       Khởi sự DN

-       Tiền công, tiền lương

-   NNL & Kế hoạch hóa NNL

-   Thị trường lao động   

-   Quản trị DN thương mại

-  Quản trị chiến lược

-  Quản trị DN

-  Quản trị doanh nghiệp 2

-  Quản trị doanh nghiệp 1

-  Quản trị học

-  Bảo hiểm trong DN

-  Quản trị nhân lực

-  Định mức LĐ

-  Tổ chức LĐ KH trong các DN

-   Quản trị học đại cương

-   Văn hóa kinh doanh

- Quản trị Marketing nâng cao

- Ra quyết định quản trị

- Quan hệ công chúng

- Quản trị chuỗi cung ứng

- Quản trị sự thay đổi

Quản trị dự án

- Hành vi tổ chức

- Quản trị tác nghiệp

- Tiếng Anh chuyên ngành

- Quản trị chiến lược nâng cao

- Kỹ năng quản trị

- Quản trị nguồn nhân lực trong bối cảnh toàn cầu hóa

- Lãnh đạo và quản lý

- Quản trị công ty

 

4. Các hướng nghiên cứu đã và đang thực hiện 

- Nghiên cứu xây dựng hồ sơ năng lực chuẩn đầu ra chương trình đại học Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Hồng Đức.

- Vận dụng Marketing trong việc phát triển Trường Đại học Hồng Đức.

- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

- Phát triển nguồn nhân lực cho các DNNVV trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2015

-Đánh giá năng lực lãnh đạo của giám đốc doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Tỉnh Thanh Hoá

- Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của 1 số công ty cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện chế độ đãi ngộ người lao động giai đoạn hậu CPH tại một số doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa

- Giải pháp phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển của khu Kinh tế Nghi Sơn đến năm 2020

- Ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý xã hội đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp

- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Tạo động lực làm việc cho người lao động...

- Hoạt động Marketing trong doanh nghiệp, phát triển và mở rộng thị trường, Ứng dụng Marketing dịch vụ trong việc thu hút khách du lịch..

- Lòng trung thành của khách hàng; thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ...

- Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; Ứng dụng mô hình năm lực lượng cạnh tranh của M.Porter phân tích thực trạng cạnh tranh của doanh nghiệp; sử dụng ma trận SWOT để hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp..

- Các thành tố tạo nên thương hiệu sản phẩm

5.  Chức năng, nhiệm vụ:

5.1. Đào tạo đại học hệ chính qui và tại chức: 4 năm

5.2. Đào tạo liên thông, VB2: 2 năm

5.3. Đào tạo thạc sĩ : 2 năm

 - Chuyên ngành QTKD  

5.4. Đào tạo trình độ tiến sỹ

- Chuyên ngành QTKD 

 

Tin liên quan